การบริหารจัดการคุณภาพสถิติทางการประเทศไทย
  • หน้าแรก
  • ผังเว็บไซต์
Sign In
  • การบริหารจัดการ
    • บทนำ
    • แผนพัฒนาการจัดการคุณภาพสถิติทางการประเทศไทย พ.ศ. 2558 – 2562
    • กรอบการจัดการคุณภาพสถิติทางการ
    • กลไกการขับเคลื่อนการบริหารจัดการคุณภาพสถิติ
    • การติดตามและรายงานผล
  • คุณภาพสถิติทางการ
    • บทนำ
    • หลักการพื้นฐานสถิติทางการ
    • หลักปฏิบัติ
    • กรอบคุณภาพสถิติทางการ
    • GSBPM กับคุณภาพสถิติทางการ
    • ผังและกระบวนการทำงาน
    • คำศัพท์คุณภาพสถิติทางการ
  • การประเมินคุณภาพ
    • บทนำ
    • คู่มือการประเมินคุณภาพสถิติทางการ
    • การประเมินคุณภาพสถิติทางการด้วยตนเองออนไลน์
    • ผลการประเมินคุณภาพสถิติทางการด้วยตนเอง
    • ความพึงพอใจของผู้ใช้
  • รายงานคุณภาพ
  • การประกันคุณภาพ
    • บทนำ
    • คู่มือการประกันคุณภาพสถิติทางการ
    • แผนการประกันคุณภาพสถิติทางการ
    • ผลการประกันคุณภาพสถิติทางการ
  • ข่าวและกิจกรรม
    • ประชาสัมพันธ์
    • ปฏิทินกิจกรรม
  • บริการ
    • ดาวน์โหลด
    • แบบสำรวจออนไลน์
    • คำถามที่พบบ่อย
    • องค์ความรู้
    • กระดานสนทนา
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • หน่วยงาน

คุณภาพสถิติทางการ

  • บทนำ
  • หลักการพื้นฐานสถิติทางการ
    • แนวทางหลักที่ 1
    • แนวทางหลักที่ 2
    • แนวทางหลักที่ 3
    • แนวทางหลักที่ 4
    • แนวทางหลักที่ 5
    • แนวทางหลักที่ 6
    • แนวทางหลักที่ 7
    • แนวทางหลักที่ 8
    • แนวทางหลักที่ 9
    • แนวทางหลักที่ 10
  • หลักปฏิบัติ
    • หลักปฏิบัติที่ 1
    • หลักปฏิบัติที่ 2
    • หลักปฏิบัติที่ 3
    • หลักปฏิบัติที่ 4
    • หลักปฏิบัติที่ 5
    • หลักปฏิบัติที่ 6
    • หลักปฏิบัติที่ 7
    • หลักปฏิบัติที่ 8
    • หลักปฏิบัติที่ 9
  • กรอบคุณภาพสถิติทางการ
    • กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 1
    • กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 2
    • กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 3
    • กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 4
    • กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 5
    • กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 6
    • กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 7
    • กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 8
    • กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 9
  • GSBPM กับคุณภาพสถิติทางการ
  • ผังและกระบวนการทำงาน
    • การประเมินคุณภาพสถิติทางการด้วยตนเอง
    • การสำรวจความพึงพอใจ
    • การประกันคุณภาพสถิติทางการ
  • คำศัพท์คุณภาพสถิติทางการ
  • 1 of 2

  • 2 of 2

  • หน้าแรก >
  • คุณภาพสถิติทางการ >
  • กรอบคุณภาพสถิติทางการ >
  • กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 9

กรอบคุณภาพของหลักปฏิบัติที่ 9

Powered by ThaiQuest